Gafst upp á Centralinu

11 March, 2006 at 11:46 pm (Líf og fjör)

Jamm eins og margir aðrir þá hef ég gefist upp á blog.central.is. Það var alveg ömurlegt að skrifa þar.

En allavega. Nú er ég komin hingað. Held að ég muni kunna vel við mig hér. Þetta er svona ekta fyrir mig og mína skipulagningu. Fínt og snyrtilegt stjórnborð, vel skipulagt og stílhreint.

Kannski einhverjir vilji útskýringu á heiti bloggsins. Skellibjalla er náttúrulega bara ekta fyrir mig, því mér er sagt að ég sé svolítil svoleiðis. Allavega dirfðist maðurinn minn til að kalla mig löggilda skellibjöllu einn daginn gott ef hann lét ekki fyglja með að ég væri líka hávaðaseggur og blaðurskjóða- en það er líka rétt hjá honum!

Skemmtið ykkur vel yfir skrifum mínum.

Skellibjallan.

Leave a Reply

