Þriðji prófdagurinn

3 May, 2006 at 10:26 pm (Líf og fjör)

Er ekki gasalega sniðugt hjá mér að láta ykkur vita af stöðunni hjá mér á hverjum degi? Allavega hefur lítið farið fyrir skrifum í dag, þar sem þetta var vinnudagur. Reyndar átti ég alveg ofboðslega erfitt í dag og var að farast í öllum líkamanum. Endað með því að taka 400 mg af Ibúfeni og það gerði bara ill verra, varð bara óglatt og alles. Svo þegar ég var búin að lesa fyrir pjakkinn minn í kvöld, þá steinsofanði ég með honum í smá tíma. Er þó öll að skríða saman og ætla aðeins að kíkja á ritgerðina, þó svo að Prison Break þátturinn frá því í gær bíði eftir mér!

En allavega- þriðji í prófi gegnur bara fínt. Ég fór líka smá til Oddu í dag. Við svona aðeins ræddum USA ferðina og hlakkar ekkert smá til að fara að halda skipulagsfund. Kannski við grillum bara og eitthvað svoleiðis. Allt þegar ég er búin í prófum.

Skellibjallan

Leave a Reply

