Fimmti dagur prófs

5 May, 2006 at 11:43 pm (Líf og fjör)

arggg…. nú er ekki gaman að lifa- það get ég sko sagt ykkur!

Mér er orðið alvega meinilla við þetta próf- þá aðallega spurningu númer 2. Djöfull skil ég þetta ekki. Ég er búin að reyna og reyna og ekkert gengu. Mig langaði helst til þess að öskra hérna áðan, en var ráðlagt að mér reyndari námsmönnum að halda ró minni og anda inn og svo út. Ég gerði það, það gekk ekki- en ég öskraði þó ekki.

Mikið er ég pirruð. Mér finnst ég ekkert komast úr skrefi í þessari blessuðu leiðinda andófs spurningu, Jeminn eini, ég er pirruð. Ykkur langar ekki að hitta mig núna. Er búin að sporðrenna súkkulaði, poppi, sódavatni og ekki kemur andinn né vitið yfir mig.

Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhh og markmið mitt að vera búin með prófspurningar á föstudagskvöldi er ekki að nást! Sjitturinn titturinn, mellan og hóran. Þetta er booooring.

2 Comments

  1. Alex said,

    hahaha skil tig svo vel, er i svipudum adstaedum og tu. En tetta hefst allt ad lokum

  2. Ásdís said,

    Finn til með þér…. mig sárvantar nennu til að klára þetta.

Leave a Reply

