og lífið heldur áfram….

22 August, 2006 at 6:50 pm (Líf og fjör)

jamm það er nokkuð ljóst að það gerir það. Ég farin í vinnuna aftur og fíla það bara vel. Fínt að hitta fólkið og krakkagemlingana aftur. Sumir reyndar þekktu mig ekki sökum nýrrar klippingar. En þá fór ég bara að láta eins og asni og þá mundu þau eftir mér:)

Já já ég er öll að koma til.. finnst samt ekki allir skilja mig en ég skil það líka alvega! Eyjó er enn við sama heygarðshornið og ákvað að kaupa einn nýjan bíl til viðbótar við þá sem við eigum. Ég sver það ég hef ekki einu sinni tölu á öllum þessum bílhræjum sem maðurinn dregur heim… en þessi á að vera algjört æði; reyndar áttu margir af hinum að vera það líka- en þessi er víst geggjaður. Ég þykist bara aldrei hafa heyrt það áður og brosi.

Tryggvi unir sér rosalega vel á nýja leikskólanum og það mætti halda að hann hafi ekki gert neitt annað allt sitt líf en að rífa sig upp með rótum og kynnast nýju fólki og gera allt nýtt. Æi hann er svo mikill gullmoli- eins og hann kallar sjálfan sig.

Og svo er það bara old shcool eftir tæpar 2 vikur. Vúhúvúhú, það verður gaman að sjá hvernig þetta námsráðgjafanám er. Ég býst ekkert við að vinna með skólanum þessa haustönnina, þar sem ég ákvað með tilliti til aðstæðna að taka ekki nema 20 ein fyrir áramót. Ég ætla bara að klára þetta dæmi og vera bara búin með skólann á næsta ári- nenn´ekk´meir….

En jæja, ætla að henda lasagne í ofninn, fínt að eiga frosið síðan síðast, nennti ekki að elda í kvöld.

Skellibjallan

1 Comment

  1. Inga said,

    blogga kona

Leave a Reply

