verkefnið í viðtalstækni…

30 September, 2006 at 5:52 pm (Líf og fjör)

…liggur á mér eins og skata. Gjörsamlega. Ég tók smá æfingar viðtal við systur mína í dag, þar sem hún kom til mín. Ég gerði sirkabát 4 tilraunir og lengsta viðtalið var næstum því 3 mín….. 3MIN!!!!! þetta á að vera 15 mín langt viðtal. Ég vona svo innilega að viðmælandi minn á morgun hafi frá helling að segja.

Út í annað… býst ekki við að komast í þrítugsafmæli sem mér var boðið í í kvöld. Ég fæ ekki pössun. Ætli það endi ekki með því að ég sitji í sófagerpinu mínu, með nammi og kók og glápi á íslenskt sjónvarpsefni í Ríkiskassanum í kvöld. Húrra fyrir 40 árum RUV!

En áfram skýringar, endurorðun, speglun og samantekt- ásamt opnum spurningum….

SKELLIBJALLAN kveður því að sinni

Leave a Reply

