Pizza, nammi namm

20 January, 2007 at 7:42 pm (Líf og fjör)

Ég ætla ekki að vera að afsaka mig neitt. Ég er bara búin að vera löt og hef hreinlega ekki haft það í mér að setja eitthvað hér niður. Og hana nú!

Samt vil ég nú vera kurteis og óska fólk gleðilegs nýs árs, svona úr því að ég hafði fyrir því að minna á jólin hér í færslunni á undan. Vona bara að allir hafi átt eins góð jól og áramót og ég. Annars er ég bara nýbúin í jólafríi. Er búin að hafa það alltof gott en gerði líka samt smá skylduverkefni.

 Og út í annað…ég bakaði pizzu í kvöldmatinn í kvöld- sem er nú kannski ekki frásögufærandi nema hvað að hún var svona líka voðalega góð. Keypti tilbúið deig, sem að einfaldar málið svakalega! Nú svo er pizzuolían sem ég kynntist hjá bjarka og Guðnýju alvega málið. Ef ég væri ekki að hugsa um línurnar þá hefði ég klára allt sem ég bakaði en það þýðir víst ekki. Verð bara að hafa svona seinna. Reyndar stakk pjakkurinn upp á því áðan að búa til “hefð” sem sagt, þegar júróvisíonkvöld væru þá ættum við alltaf að hafa pizzu. Mér líst vel á það, þar sem þetta er næstu 4 laugardagskvöld og svo pása í smá stund.

En ég elska þessa pizzu sem ég bjó til!

1 Comment

  1. Helgi Þór said,

    og á ekkert að bjóða stráknum í pizzu? mér finnst pizzur líka góðar haha

Leave a Reply

